3️⃣Cập nhật thông tin

Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn thực hiện cập nhật các thông tin cần thiết cho tài khoản.

Bước 1: Tại màn hình trang chủ của Pharmarket, click vào mục Profile trên cùng bên phải của màn hình, chọn "Xem tài khoản của tôi".

Cập nhật thông tin cho tài khoản

Bước 2: Thực hiện cập nhật tất cả thông tin Hồ sơ trong mục "Tài khoản của tôi"

Các thông tin cần cập nhật bao gồm:

  • Tên đăng nhập

  • Họ và tên

  • Email

  • Số điện thoại

  • Giới tính

  • Ngày sinh

Sau khi đã hoàn thiện các thông tin trên, click button "Lưu thay đổi"

Lưu ý: Nếu sửa "Số điện thoại" hoặc "Email" thì "Số điện thoại mới, Email mới" được thay đổi thành "Số điện thoại, Email đăng nhập".

Cập nhật thông tin trong mục "Hồ sơ của tôi"

Bước 3: Cập nhật "Địa chỉ"

Cập nhật địa chỉ

Cập nhật các thông tin về địa chỉ người dùng và chọn đặt làm địa chỉ mặt định, địa chỉ lấy hàng hoặc địa chỉ trả hàng.

Địa chỉ sau khi đã được cập nhập thông tin

Sau khi đã cập nhật thông tin địa chỉ, bạn có thể "chỉnh sửa, xóa hoặc thêm địa chỉ mới".

Chỉnh sửa hoặc xóa địa chỉ

Lưu ý:

  • Không thể xóa "Địa chỉ mặc định"

  • Nếu bạn muốn xóa "Địa chỉ mặc định" bạn cần chuyển về địa chỉ khác (Địa chỉ lấy hàng/Địa chỉ trả hàng) hoặc "Thêm địa chỉ mặc định mới"

Trường hợp bạn muốn thay đổi mật khẩu thì thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Từ giao diện "Thông tin tài khoản", click "Đổi mật khẩu".

Đổi mật khẩu cho tài khoản của bạn

Bước 2: Lựa chọn phương thức xác minh

Chọn 1 trong 3 phương thức xác minh
  • Lựa chọn xác minh bằng Zalo: Hệ thống sẽ gửi mã xác thực qua số điện thoại bạn đăng ký

  • Lựa chọn xác minh bằng Gmail: Trường hợp khách hàng đăng ký bằng Email hoặc cập nhật Email cho tài khoản, hệ thống sẽ gửi mã xác thực cho bạn qua Email

  • Nhập mã xác thực và chọn "Xác minh"

  • Trường hợp "Xác minh tài khoản bằng Mật khẩu cũ": Nhập lại mật khẩu cũ và chọn "Xác minh"

Bước 3: Đổi mật khẩu mới cho tài khoản

Đổi mật khẩu mới cho tài khoản

Nhập mật khẩu mới và click "Đổi mật khẩu".

Last updated

Was this helpful?