🗂️Quản lý đơn hàng
Tính năng Quản lý đơn hàng trên Pharmarket được thiết kế nhằm giúp các nhà bán hàng dễ dàng theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình mua bán một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tại giao diện "Quản lý đơn hàng" của nhà bán hàng, hệ thống Pharmarket tổng hợp mọi thông tin liên quan đến đơn hàng như Tổng số đơn hàng và tất cả các trạng thái của đơn hàng như:
Chờ xác nhận
Chờ lấy hàng
Đang giao
Đã giao
Đơn hủy
Trả hàng/Hoàn tiền
Giao thất bại

Thông báo về những đơn hàng chưa được giao cho đơn vị vận chuyển

Hệ thống sẽ lưu trữ và cập nhật tự động các thông tin về đơn hàng. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ gửi thông báo, cảnh báo nhắc nhở về trạng thái đơn hàng giúp nhà bán hàng chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh đồng thời tối ưu hóa thời gian xử lý đơn hàng. Điều này không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà còn đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng được liền mạch và thuận lợi.
Quy trình giao hàng cho đơn vị vận chuyển

Sau khi đã "xác nhận đơn hàng" và đơn hàng nằm trong mục "chờ lấy hàng", Nhà bán hàng cần chuẩn bị hàng và giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong thời gian quy định.
Có 2 phương thức:
Nhà bán hàng mang hàng đến bưu cục gần nhất để gửi hàng.


Đơn vị vận chuyển đến lấy hàng

Chọn đơn vị vận chuyển
Chọn ngày lấy hàng
Địa chỉ lấy hàng
Nhập Lưu ý (nếu có) cho đơn vị vận chuyển

Sau khi đơn hàng đã được giao thành công tới khách hàng, các đơn hàng thành công sẽ được hệ thống tự động chuyển về mục "Đã giao"

Trường hợp đơn bị hủy bởi khách hàng hoặc nhà bán hàng thì đơn sẽ được hệ thống tự động chuyển vào mục "Đã hủy"

Với tính năng quản lý đơn hàng chuyên nghiệp trên hệ thống của Pharmarket, nhà bán hàng có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng, lịch sử giao dịch và thực hiện báo cáo doanh thu nhanh chóng, từ đó giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Last updated
Was this helpful?
