📝Chính sách bảo mật

1. Mục đích, phạm vi thu thập thông tin:

🔹 Pharmarket thu thập các thông tin "Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ liên lạc và số tài khoản ngân hàng" nhằm mục đích phục vụ giao dịch giữa nền tảng với khách hàng.

🔹 Pharmarket cam kết không chia sẻ hay sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng cho một bên thứ ba nào khác với mục đích lợi nhuận. Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong nội bộ nền tảng Pharmarket.

🔹 Chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư, đơn đặt hàng, thư cảm ơn. Khách hàng có thể nhận được nội dung theo định kỳ như thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi.

🔹 Thông tin được thu thập trên nền tảng Pharmarket bao gồm: Họ tên, Địa chỉ giao hàng, Số điện thoại, email và những thông tin khác (nếu có).

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Những thông tin trên chỉ được sử dụng cho những mục đích cụ thể sau đây:

🔹 Giao hàng cho các đơn hàng được đặt mua trên pharmarket.vn

🔹 Thông báo giao hàng và hỗ trợ khách hàng

🔹 Cung cấp thông tin sản phẩm

🔹 Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp các dịch vụ khác của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng

🔹 Chia sẻ cho dịch vụ chuyển phát nhanh để giao hàng.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin của khách hàng trong việc quản lý tài khoản, các giao dịch tài chính, kiểm tra dữ liệu để cải thiện tính năng của Website pharmarket.vn nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm nền tảng của chúng tôi.

🔹 Mọi thông tin chi tiết về đơn hàng của khách hàng sẽ được giữ bảo mật và chỉ được cung cấp cho chủ đơn hàng.

🔹 Chúng tôi có quyền không cung cấp thông tin nếu khách hàng không cung cấp chính xác thông tin xác nhận theo yêu cầu từ Pharmarket.

🔹 Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng trong tài khoản của mình và bảo đảm không cho bên thứ ba biết thông tin.

🔹 Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc khách hàng nhập sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi từ phía chúng tôi.

3. Những đối tượng có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân, bao gồm:

🔹 Ban quản trị, nhân viên thuộc nền tảng Pharmarket

🔹 Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website pharmarket.vn

🔹 Đơn vị vận chuyển liên kết với Pharmarket để giao hàng

🔹 Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán

🔹 Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng

🔹 Theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng sẽ được giữ đúng trong thời hạn pháp luật quy định hoặc chỉ sử dụng cho mục đích mà thông tin đó được thu thập.

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Bất cứ thời điểm nào khách hàng cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các bước mà chúng tôi cung cấp.

6. Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Pharmarket luôn đảm bảo rằng mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu giữ an toàn. Ngoại trừ các trường hợp về việc sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng ra ngoài vì mục đích thương mại.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

🔹 Khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật

🔹 Trong trường hợp mà điều đó giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng trước pháp luật

🔹 Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo đảm quyền an toàn cá nhân của các đối tượng khác.

7. Thay đổi chính sách bảo mật

Pharmarket có quyền thay đổi và chỉnh sửa chính sách bảo mật này vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi trên Website pharmarket.vn. Nếu khách hàng có khiếu nại hay đóng góp về chính sách của Pharmarket xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0378-800-000.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin của khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích, khách hàng gọi điện thoại tới Hotline: 0378-800-000 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Last updated

Was this helpful?